Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

8 style quàng khăn đơn giản chỉ trong 1 phút


 Một chiếc khăn quàng đẹp là phụ kiện hoàn hảo cho bất cứ một trang phục nào. Nhưng bạn sẽ trở thành cô nàng đơn giản, đầy cá tính chỉ với một số kiểu quàng khăn dưới đây.
Chỉ cần chịu khó để ý một chút, những bạn gái hoàn toàn có thể làm duyên với một chiếc khăn quàng chỉ trong 1--2 phút. Chưa kể, nhờ chiếc khăn này, bạn sẽ trở thành một cô nàng có phong cách đơn giản nhưng không kém phần cá tính.
Ảnh MH
Chỉ cần chịu khó để ý một chút, những bạn gái hoàn toàn có thể làm duyên với một chiếc khăn quàng chỉ trong 1--2 phút.
1. Cách đơn giản nhất để tạo phong cách khi quàng khăn là tạo một hình chữ nhật.
Đây cũng là kiểu quàng khăn đơn giản nhất và khá chắc chắn. Kiểu quàng khăn này không chút cầu kỳ nhưng lại đủ ấm áp và cũng khá dễ thương.
Ảnh MH
Ảnh minh họa 1
2. Vẫn xuất phát điểm từ kiểu quàng khăn 1 nhưng kiểu quàng khăn này phức tạp hơn một chút. Tuy nhiên, chúng cho cái nhìn hoàn hảo cho một chiếc khăn choàng mang phong cách Pashmina.
Đây là kiểu quàng khăn khá dễ dàng để thực hiện và chúng cũng rất phổ biến với mỗi người.
Ảnh MH
Ảnh minh họa 2
3. Với những người thích phụ kiện khăn quàng sẽ nhận ran gay đây là kiểu quàng cổ Infinity. Kiểu quàng khăn này đã trở nên rất phong cách và được ưa chuộng trong vài năm qua.
Để hô biến kiểu khăn quàng trước đó, bạn có thể dễ dàng biến chúng thành điểm nhấn trên vai và tạm giữ chiếc khăn ra sau lưng.
Ảnh MH
Ảnh minh họa 3
Phong cách quàng khăn này rất thích hợp khi bạn đang diện một chiếc váy không tay.
4. Bạn có thể bện chiếc khăn dài nhẹ thành kiểu quàng khăn như hình minh họa. Kiểu quàng khăn này vừa giúp bạn đài các, phong cách nhưng cũng cho bạn cái nhìn khỏe khoắn.
Ảnh MH
Ảnh minh họa 4
5. Phong cách quàng khăn này vừa tạo phong cách cho bạn vừa giúp giữ cổ và ngực ấm áp khỏi những cơn gió lạnh mùa đông.
Để quàng kiểu khăn này, bạn cần phải có một chiếc khăn vuông và gấp chiếc khăn vuông theo đường chéo để tạo ra một hình tam giác. Đây thực sự là một kiểu quàng khăn đẹp, nhất là khi khăn có các tua rua.
Ảnh MH
Ảnh minh họa 5
6. Để tạo kiểu khăn quàng này, bạn cần phải có một chiếc khăn lụa vuông và gấp nó thành một hình chữ nhật dài rồi bao quanh cổ của bạn.
Sau khi quấn khăn quanh cổ, tạo một chiếc nơ thắt xinh xắn bên cổ cho đến khi bạn thấy ưng ý. Đây là kiểu quàng khăn lấy cảm hứng từ quý cô Pháp mà nữ diễn viên Audrey Hepburn rất hay sử dụng.
Ảnh MH
Ảnh minh họa 6

7. Kiểu quàng khăn này nhìn rất hợp khi bạn mặc những trang phục có đường viền cổ áo sâu. Kiểu quàng khăn này vừa nửa kín nửa hở, giúp người khác phải chú ý đến chiếc cổ của bạn nhiều hơn, nhất là trang phục phía sau cổ của bạn.

Ảnh MH
Ảnh minh họa 7
8. Kiểu quàng khăn này sẽ tạo nên những mắt xích rất dáng yêu và khỏe khoắn. Để chúng trở nên ấn tượng hơn, bạn nên tạo những mắt xích này có kích thước tương tự và cách đều nhau.
Phong cách quàng khăn này tạo cho bạn một cái nhìn tuyệt vời trong những ngày nắng ấm hơn vì chúng  không quá cồng kềnh. Kiểu khăn này, bạn cũng dễ dàng kết hợp khi mặc chúng với áo sơ mi.

Ảnh MH
Ảnh minh họa 8
Hải Oanh(phunutoday.vn)
no image
  • Title : 8 style quàng khăn đơn giản chỉ trong 1 phút
  • Posted by :
  • Date : 09:06
  • Labels :
  • Views:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top