Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Trị yếu sinh lý ở người đàn ông như thế nào ?

Yếu sinh lý là 1 loại bệnh về chức năng sinh dục ở nam. Thế nhưng, k phải nam nào cũng biết được cụ thể yếu sinh lý là gì? cần nhiều người đã bệnh yếu sinh lý có chữa được không phòng giảm thiểu bệnh kịp thời. hệ lụy là hôn nhân bị đổ vỡ, thậm chí là “ đường ai nấy đi” bởi cánh mày râu không cải thiện được hiện tượng căn bệnh kịp thời.



Yếu sinh lý là bệnh gì 


yếu sinh lý là gì  là sự rối loạn cương cứng ở phái mạnh (cậu nhỏ không thể cương dương hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng để đưa vào âm đạo và còn gọi là liệt dương) làm cho cuộc giao hợp k được trọn vẹn từ đấy k làm thỏa mãn được người tình.
Yếu sinh lý ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý hoặc tình yêu của người bệnh tại bạn đời k được đáp ứng nhu cầu sẽ sinh ra coi thường, dè bỉu, cáu gắt, khó chịu, bực bội…từ đó làm cho hôn nhân bị đổ vỡ hay có khả năng bị tan vỡ trường hợp ko cải thiện bệnh kịp thời. Bên cạnh đó yếu sinh lý cũng tác động tới chức năng thụ thai bởi cậu bé không cương cứng hoặc cương cứng nhưng chưa kịp cho vào âm đạo đã bị xuất tinh sớm


Dấu hiệu yếu sinh lý là gì?

Biểu hiện yếu sinh lý ở người đàn ông bao gồm những dấu hiệu chính yếu bên dưới:

- Suy giảm chức năng trong chuyện tình dục: Khi bị yếu sinh lý, nam sẽ thấy ham muốn tình dục của mình suy yếu đi, thậm chí có người còn mất luôn cảm giác ham muốn.

- Rối loạn cương dương: Đây là dấu hiệu điển hình của yếu sinh lý người đàn ông. Trường hợp người con trai thấy cậu bé khó cương dương, chỉ cương dương trong 1 thời gian ngắn, ko thể cương dương, cương cứng ko đúng thời điểm, cậu nhỏ bị xìu ngay lúc đưa vào âm đạo… làm cho cuộc giao hợp không trọn vẹn thì bắt buộc sớm đi thăm khám bởi đang có dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý.

- Rối loạn xuất tinh: Những người đàn ông bị yếu sinh lý thường bị xuất tinh mau chóng (lúc vừa đưa cậu bé vào âm đạo đã xuất tinh, thậm chí chưa kịp đưa vào đã bị xuất tinh). 1 số trường hợp còn bị xuất tinh ngược hay không thể xuất tinh.

- Hơn thế nữa, con trai còn thấy xuất hiện cảm giác đau nhức lúc quan hệ tình dục (thường là đau khi cương cứng hay đau lúc xuất tinh) .


Nguyên cớ yếu sinh lý là gì 

Quý ông yếu sinh lý xuất phát từ nhiều căn do trong đó cốt tử là tại một trong các duyên do dưới đây:

- Tuổi tác: Tuổi tác ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sinh hoạt chăn gối. Theo nghiên cứu thì những phái mạnh ở lứa tuổi 70 trở đi có tỷ lệ bị yếu sinh lý lớn gấp đôi so với những nam giới ở lứa tuổi 40. Duyên cớ là do tuổi càng cao thì lượng testosterone ( nội tiết tố người con trai ) càng giảm, đây chính là yếu tố hàng ban đầu dẫn đến yếu sinh lý ở phái mạnh. Trường hợp nam có lượng testosterone ở mức 6mg/ml thì chức năng sinh dục nam không có ảnh hường gì tuy nhiên giả dụ lượng testosterone suy giảm dưới 2mg/ml thì cánh mày râu sẽ bị suy giảm hứng thú hay hưng phấn tình dục, từ đấy tạo nên sinh lý yếu

- Tâm lý: Tâm lý cũng là lý do cực kỳ quan trọng hay là duyên cớ tạo ra yếu sinh lý ở phái mạnh giả dụ lúc quan hệ phòng the con trai có tâm lý căng thẳng, lo sợ, lo sợ, xấu hổ, hưng phấn, chán ghét, căng thẳng …

- Căn bệnh tật: Bệnh lý tật cũng là căn nguyên tạo ra yếu sinh lý ở phái mạnh. Ví như nam bị mắc những căn bệnh như suy thận, đi tiểu nhiều, suy gan, tim mạch, tiểu buốt, cường giáp, đi tiểu ra máu…sẽ có nguy cơ bị yếu sinh lý siêu cao. Bên cạnh đó những người đàn ông từng phẫu thuật vùng chậu, cột sống…cũng có thể bị yếu sinh lý, việc phẫu thuật làm tác động đến những dây thần kinh ở dương vật.

- Ăn uống hay sinh hoạt không lành mạnh như uống khá nhiều rượu bia, thuốc lá, lười vận động, liên tục làm việc quá sức… , cậu nhỏ bị chấn thương cũng là nguyên do hình thành bệnh lý yếu sinh lý ở đàn ông.


Trị yếu sinh lý ở người đàn ông 


- Giữ tâm lý luôn thoải mái, vui vẻ trong cuộc giao hợp tại tâm lý tác động khá nhiều đến chất lượng “cuộc yêu”. K sử dụng các chất gây nghiện như rượu bia, thuốc lá…

- Ăn uống hầu hết dinh dưỡng, đặc biệt là các thực phẩm hiệu quả cho hệ tiết tố phái mạnh như giá đỗ, hải sản, chai chai, thịt chó, thịt bò…

- Giữ số lần quan hệ tình dục đều đặn. Lúc quan hệ bắt buộc chọn tư thế thích hợp, ngăn chặn các tư thế dẫn đến kích thích quá độ.

- Tập thể dục liên tục để nâng cao sk đặc biệt là các bài tập hiệu quả cho vùng xương chậu như đi bộ, đạp xe…

- Giảm thiểu làm việc lớn quá sức, thức quá khuya.

- Trường hợp thấy có dấu hiệu yếu sinh lý kéo dài phải sớm tới các cơ sở y tế chuyên khoa để khám tình trạng sk và để thuốc chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Trên đây là kiến thức điển hình yếu sinh lý là gì của các b.sĩ chuyên khoa p.khám nam khoa Thế Giới. Ví như có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng của phòng khám: 028 39 233 666 hoặc tới địa chỉ: 648 Đại Lộ Võ Văn Kiệt để được tư vấn hoặc kiểm tra trực tiếp.


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn : (08)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

Website: phongkhamdakhoathegioi.vn 

FACEBOOK: facebook.com/phongkhamdakhoathegioi
no image
  • Title : Trị yếu sinh lý ở người đàn ông như thế nào ?
  • Posted by :
  • Date : 14:45
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top