Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Tiểu buốt có nguy hiểm không?


Khi xuất hiện triệu chứng tiểu buốt, người bệnh nên chú ý với dấu hiệu bất thường này. Nhất là khi tình trạng này kéo dài, bởi đây là biểu hiện của một số bệnh lý nào đó. Hoặc có thể do đường tiết niệu của người bệnh đang bị viêm nhiễm. Chính thế mà có nhiều bạn đọc nhiem trung nuoc tieu co nguy hiem khong ? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Yếu tố gây nên viêm bao quy đầu






Tiểu buốt là triệu chứng thường gặp ở nam giới gây cho người bệnh đi tiểu rất khó khăn, nhiều trường hợp đau buốt nặng khiến cho nam giới không đi vệ sinh được. Vấn đề đặt ra ở đây là khi mắc triệu chứng này, nam giới lại rất chủ quan hoặc e ngại không đi khám và điều trị. Vậy, trong những trường hợp này tiểu buốt có nguy hiểm không hay mức độ của nó như thế nào?

Tiểu buốt có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cho biết, tiểu buốt không đơn thuần là triệu chứng bệnh đơn giản mà nó còn nguyên nhân gây nhiễm trùng tiểu của nhiều bệnh khác. Do đó, nếu tiểu buốt không được chữa trị sẽ gây ra rất nhiều nguy hại khôn lường.

- Gây ảnh hưởng đến mọi mặt sinh hoạt: Tiểu buốt, khiến cho nam giới đi tiểu khó khăn, nhiều lúc muốn đi tiểu mà không đi tiểu được. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt, đời sống của người bệnh.

- Nguy cơ bệnh rình rập: Tiểu buốt nếu là do các bệnh lý gây ra như viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, niệu đạo… Nhưng nam giới không đi điều trị, lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động của thận, làm thận suy yếu dần.

- Gây bí tiểu cấp tính: Tiểu buốt lâu ngày sẽ gây ra bí tiểu. Bí tiểu cấp tính là tình trạng bàng quang căng đầy, có cảm giác tức bụng, rất buồn và muốn đi tiểu nhưng người bệnh phải cố rặn ra mới đi được và lượng nước tiểu rất ít, kèm theo đau buốt. Bệnh càng trở nên nặng hơn khi chuyển biến sang giai đoạn mãn tính với các biến chứng như căng trướng toàn bộ hệ tiết niệu, viêm nhiễm tiết niệu ngược dòng và suy thận. Đây là tình trạng nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

- Ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục: Tiểu buốt lâu ngày, khiến cho hệ tiết niệu đau buốt, bàng quang khó chịu. Do đó, nam giới không còn hứng thú trong vấn đề sinh hoạt tình dục.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi giải đáp vấn đề tiểu buốt có nguy hiểm không. Thông qua đó, hy vọng sẽ giúp bạn đọc và người bệnh hiểu hơn về mức độ nguy hiểm của triệu chứng này. Từ đó, nâng cao hơn trong việc phòng tránh và điều trị bệnh hiệu quả.

no image
  • Title : Tiểu buốt có nguy hiểm không?
  • Posted by :
  • Date : 11:45
  • Labels :
  • Views:
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top